Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn công tác của Đồng Nai đến thăm tượng đài Bác ở Công viên Hồ Chí Minh tại Cuba

CTV
18:05, 30/09/2023

(ĐN) - Ngày 29-9-2023, Đoàn công tác của Đồng Nai do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại tượng đài Bác tại Công viên Hồ Chí Minh (Cuba). Tham dự lễ dâng hương còn có Phó chủ tịch ICAP Victor Gaute, các thành viên của Hội Hữu nghị Cuba - Việt Nam và đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh dâng hoa Tượng Bác tại Công viên Hồ Chí Minh (Cuba)
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh dâng hoa Tượng Bác tại Công viên Hồ Chí Minh (Cuba)

Tại lễ dâng hương, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã bày tỏ lòng kính yêu, đời đời ghi nhớ công ơn to lớn của Bác. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Đồng Nai nguyện một lòng tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và nhất định sẽ đồng tâm hiệp lực, đoàn kết thống nhất để tiếp tục xây dựng và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh.

* Cũng trong ngày 29-9, đoàn công tác của tỉnh và đại diện Đoàn Thanh niên Trung ương Cuba đã đến dâng hoa tại tượng đài Anh hùng dân tộc Cuba José Martí và kết thúc chuyến công tác tại Cuba.

Chuyến công tác của Đoàn tại Cuba đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng tốt với bạn bè Cuba. Thông qua chuyến đi này quan hệ giữa Đồng Nai và Cuba gắn bó, sâu sắc hơn. Qua đó, mở ra cơ hội để gắn kết giữa hai bên về kinh tế - xã hội để cùng phát triển

                                                                                  CTV

Tin xem nhiều