Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 30-9-2023

20:16, 30/09/2023

(ĐN) - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”; Hội thi cán bộ, công chức, viên chức với cải cách hành chính và xây dựng văn hóa công sở; TP.Long Khánh ra mắt Mô hình “Tôn giáo tiếp sức học sinh đến trường”… là những thông tin đáng chú ý trong mục Khắp nơi trong tỉnh ngày 30-9-2023.

* 100 em học sinh của 16 trường THCS tại H.Bình Đại (tỉnh Bến Tre) đã xuất sắc vượt qua vòng loại để vòng chung kết cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương” được Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển (CSB) 3 tổ chức diễn ra ngày 30-9.

Đại tá Cao Xuân Quận, Phó chính ủy Vùng Cảnh sát biển 3 và ban tổ chức trao giải cho các em đạt giải cao vòng chung kết
Đại tá Cao Xuân Quận, Phó chính ủy Vùng Cảnh sát biển 3 và ban tổ chức trao giải cho các em đạt giải cao vòng chung kết

Các thí sinh tham dự vòng chung kết tìm hiểu các kiến thức về: Biển, đảo Việt Nam; Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982; Luật Biển Việt Nam năm 2012; Luật CSB Việt Nam năm 2018…

Kết quả chung cuộc, giải Nhất được trao cho em Lê Thị Kim Tiền, học sinh Trường THCS Đỗ Hữu Phương. Ban tổ chức trao các giải nhì, ba, khuyến khích cho các em tham gia.

Nguyệt Hà

* Tham gia hội thi cán bộ, công chức, viên chức với cải cách hành chính và xây dựng văn hóa công sở năm 2023 do Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom tổ chức, có 25 đội đến từ các Công đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp và trường học.

Một tiết mục dự thi phần chào hỏi tại hội thi
Một tiết mục dự thi phần chào hỏi tại hội thi

Các đội dự thi trải qua 3 vòng gồm: chào hỏi, kiến thức công vụ và thời trang công sở. Kết quả, ban tổ chức đã trao 25 giải; giải nhất thuộc về Trường THCS Hùng Vương. Ngoài ra, còn có các giải phụ như: cổ động viên đông và nhiệt tình nhất, trang phục đẹp nhất và phần chào hỏi hay nhất.

Lan Mai

* Ủy ban MTTQ VN P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh tổ chức Lễ ra mắt Mô hình “Tôn giáo tiếp sức học sinh đến trường”. Mô hình có 18 thành viên, trong đó Phó chủ tịch UBMTTQ xã làm trưởng ban điều hành, các thành viên là đại diện các vị chức sắc tôn giáo, hội khuyến học, các trường học và đại diện ban ấp trên địa bàn phường.

Lãnh đạo UBMTTQ thành phố và địa phương cùng các
thành viên mô hình tặng thẻ BHYT cho 10 em học sinh khó khăn
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố và địa phương cùng các thành viên mô hình tặng thẻ BHYT cho 10 em học sinh khó khăn

Ngay sau lễ ra mắt, mô hình đã trao tặng 10 thẻ BHYT và 10 chiếc xe đạp cho học sinh thuộc hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường với tổng kinh phí gần 27 triệu đồng.

Hương Lan

Tin xem nhiều