Báo Đồng Nai điện tử
En

Lan tỏa tinh thần tập luyện thể dục, thể thao trong sinh viên, thanh niên

Nga Sơn
10:41, 23/09/2023

(ĐN) – Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Nha khoa Sài Gòn B.H (thành viên của Peace Dentistry) và Mobifone tổ chức giải chạy trực tuyến Peace trong sinh viên, thanh niên yêu thích chạy bộ.

 

Thời gian đăng ký từ ngày 20-9. Thời gian chạy trực tuyến được tính từ ngày 25-9 đến hết ngày 15-10 tới với các cự ly đăng ký từ 30km đến 120km. Vận động viên tham gia giải sẽ được ghi nhận quãng đường đã chạy tích lũy thông qua nền tảng Mobirace.

Các vận động viên tham gia giải có thể chạy hoặc đi bộ ngoài trời, không giới hạn thời gian và số lần chạy trong một ngày. Tuy nhiên, yêu cầu đặt ra đối với các vận động viên khi tham gia giải chạy phải đảm bảo khoảng cách tối thiểu tính từ điểm xuất phát trong mỗi lần chạy là 1km (không tính chạy hoặc đi bộ trên máy trong nhà). Tốc độ chạy trung bình dao động từ 4 đến 16 phút/km và phải hoàn thành đủ hoặc hơn mốc cự ly đã đăng ký để đủ điều kiện nhận giải thưởng.

Để tham gia giải chạy, vận động viên truy cập website: http://mobirace.net, vào mục hướng dẫn để biết cách đăng ký tài khoản Mobirace, kết nối Mobirace với tài khoản Strava, cài đặt ứng dụng Strava trên điện thoại để ghi nhận quãng đường đã chạy.

Theo Ban Tổ chức, tất cả các vận động viên hoàn thành cự ly đăng ký sẽ được cấp giấy chứng nhận (đối với sinh viên có thể dùng chứng nhận xét danh hiệu sinh viên 5 tốt), voucher Nha khoa Sài Gòn B.H. Ngoài ra, 500 vận động viên hoàn thành cự ly chạy đầu tiên sẽ được nhận huy chương giải chạy Peace. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn quay số ngẫu nhiên ở từng cự ly chạy bằng hình thức livestream trực tiếp để xác định các giải thưởng giá trị…

Nga Sơn

Tin xem nhiều