Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân trong phòng, chống HIV/AIDS

H.Yến
15:34, 22/09/2023

(ĐN)- Sáng 22-9, Sở Y tế phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức hội nghị khởi động triển khai kế hoạch tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân trong đầu tư và cung cấp hàng hóa, dịch vụ phòng, chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2023-2025.

Các đại biểu cùng ấn nút khởi động kế hoạch tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân trong phòng, chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh
Các đại biểu cùng ấn nút khởi động kế hoạch tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân trong phòng, chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh

Trong chương trình, các đại biểu đã cùng ấn nút khởi động kế hoạch tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân trong phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh.

Bà Dương Thuý Anh – Phó chánh văn phòng Cục phòng, chống HIV/AIDS cho biết, Đồng Nai là tỉnh đầu tiên của cả nước thông qua kế hoạch tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân trong đầu tư và cung cấp hàng hóa, dịch vụ phòng, chống HIV/AIDS. Đây là bước đầu thành công cho khu vực tư nhân khi trở thành đối tác trong công tác phòng, chống HIV/AIDS trong bối cảnh nguồn lực nước ngoài ngày càng cắt giảm.

Theo Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Văn Bình, Sở Y tế luôn ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của khối tư nhân trong công tác phòng, chống HIV/AIDS và cam kết sẽ tăng cường phối hợp, hỗ trợ triển khai kế hoạch của tỉnh để góp phần kiểm soát dịch, mang tới nhiều sáng kiến, mô hình, dịch vụ mới trong phòng chống HIV/AIDS cho cộng đồng.

H.Yến

Tin xem nhiều