Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu, chia sẻ về câu chuyện thanh niên khởi nghiệp và chuyển đổi số

Hải Hà
14:50, 13/10/2023

(ĐN) - Ngày 13-10, Sở TT-TT phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở KH-CN và các đơn vị liên quan đã tổ chức talkshow Câu chuyện thanh niên khởi nghiệp và chuyển đổi số. Tham dự chương trình có Giám đốc Sở TT-TT Tạ Quang Trường, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên.

Các bạn thanh niên đặt câu hỏi cho các diễn giả tại talkshow. (Ảnh: Hải Hà)
Các bạn thanh niên đặt câu hỏi cho các diễn giả tại talkshow. (Ảnh: Hải Hà)

Chương trình còn các diễn giả khách mời là các nhà sáng lập, CEO trong lĩnh vực công nghệ, phát triển nền tảng số gồm: Chủ tịch HĐQT Công ty CP sách Alpha (Alpha Books) Nguyễn Cảnh Bình, nhà sáng lập và điều hành ứng dụng Callio Giang Thiên Phú, đại diện Cabo Capital Ventures Nguyễn Hà Minh Thông, nhà sáng lập và điều hành ứng dụng BusMap Lê Yên Thanh, nhà sáng lập và điều hành Công ty CP công nghệ Chatbot Việt Nam Lê Anh Tiến, nhà sáng lập và điều hành ILoka Nguyễn Thanh Hiền.

Talkshow là dịp giúp các bạn trẻ, thanh niên, nhất là những thanh niên đã có các sản phẩm và khởi nghiệp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, CEO về công nghệ số… Qua đó, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, ươm tạo, nuôi dưỡng các ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số.

Hải Hà

Tin xem nhiều