Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh trưa 9-10-2023

PV
12:44, 09/10/2023

(ĐN)- Tổng duyệt nội dung chuẩn bị cho hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc; Ngày hội Công nhân H.Tân Phú năm 2023… là những thông tin có trong mục Khắp nơi trong tỉnh trưa 9-10-2023.

* Ngày 8-10, Ban giám đốc Sở Tư pháp (Cơ quan thường trực của Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh) có buổi tổng duyệt nội dung cho đội tuyển tỉnh nhằm chuẩn bị tốt hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV (vòng thi khu vực miền Nam).

Ban giám đốc Sở Tư pháp đang xem đội tuyển của tỉnh Đồng Nai tập luyện
Ban giám đốc Sở Tư pháp đang xem đội tuyển của tỉnh Đồng Nai tập luyện

Đội thi của tỉnh Đồng Nai tham gia hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc năm nay là những hòa giải viên tiêu biểu được phát hiện, bồi dưỡng qua các hội thi sân khấu hóa của tỉnh. Những ngày qua, các thành viên trong đội đã tập trung luyện tập để đảm bảo các nội dung cần thiết cho hội thi. Hiện đội thi Đồng Nai đã sẵn sàng cho việc tham gia hội thi sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13-10 tại tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi làm việc, Ban giám đốc Sở Tư pháp đánh giá cao quá trình chuẩn bị cũng như sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần trách nhiệm của toàn đội thi. Đồng thời chúc tất cả thành viên của đội thi luôn mạnh khỏe, tự tin và đạt kết quả tốt trong hội thi sắp tới.

An Nhơn

* Liên đoàn Lao động H.Tân Phú vừa tổ chức Ngày hội Công nhân H.Tân Phú năm 2023, với chủ đề “Lan toả năng lượng tích cực” giao lưu thanh niên công nhân, đoàn viên các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia ngày hội
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia ngày hội

Ngày hội còn diễn ra các hoạt động sôi nổi, như: kéo co, bóng chuyền bãi biển, giao lưu văn nghệ… Dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng và 5 xe đạp cho học sinh là con thanh niên công nhân vượt khó học giỏi.

Tô Cường

* Sáng 9-10, Huyện đoàn Cẩm Mỹ tổ chức hội thi “Nâng cao, sáng tạo chuyển đổi số H.Cẩm Mỹ” năm 2023.

Các đội thi tham gia phần thi trắc nghiệm chuyển đổi số
Các đội thi tham gia phần thi trắc nghiệm chuyển đổi số

Tham dự hội thi có 3 cụm thi là các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện. Thông qua cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện chuyển đổi số hiện nay.

Đinh Tài

 

Tin xem nhiều