Báo Đồng Nai điện tử
En

Chấp hành pháp luật trở thành nếp sống văn hóa trong mỗi đoàn viên, thanh niên

Nga Sơn
17:00, 04/11/2023

(ĐN) – Sáng 4-11, tại Trường THPT Long Khánh (TP.Long Khánh), Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT và Sở Tư pháp đã phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2023 trong đoàn viên thanh niên, học sinh.

Đại diện Sở Tư pháp trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đoạt giải Nhất cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật năm 2023 (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)

Tại chương trình, đoàn viên thanh thiếu nhi đã được tham gia các hoạt động tìm hiểu pháp luật thông qua các trạm thử thách với các tên gọi: pháp luật cũng gần gũi mà, pháp luật đồng hành dùng Gen Z, pháp luật với an toàn giao thông, pháp luật sáng tạo.

Đoàn viên thanh niên tìm hiểu về pháp luật thông qua các trạm thử thách (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên nhấn mạnh, các cấp bộ Đoàn tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc phổ biến, giáo dục pháp luật. Bên cạnh đó vận động đoàn viên, hội viên và thanh thiếu nhi nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp; đề cao quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân trong học tập, tìm hiểu và tự giác chấp hành pháp luật...

Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật năm 2023 (diễn ra từ ngày 7-8 đến ngày 1-10). Đồng thời, trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về định danh điện tử cho học sinh, học viên, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh (diễn ra từ ngày 17-7 đến ngày 31-7).

Nga Sơn

Tin xem nhiều