Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 200 gian hàng tại hội chợ hoa xuân lớn nhất Biên Hòa đã kín khách thuê

Hải Quân
17:51, 02/02/2024

(ĐN) - Giám đốc Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Dương Văn Nhân cho biết, hội chợ hoa xuân tổ chức tại trung tâm diễn ra đến ngày 30 tháng Chạp. Hội hoa Xuân năm nay có quy mô 194 gian hàng, tăng 2 gian hàng so với dịp tết năm ngoái.

Người dân đến tham khảo, chọn mua các loại hoa tết tại hội chợ hoa xuân tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. (Ảnh: Hải Quân)
Người dân đến tham khảo, chọn mua các loại hoa tết tại hội chợ hoa xuân tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Ảnh: Hải Quân

Tính đến nay, 100% gian hàng đã được thuê. Số lượng gian hàng đã đưa hoa lên bày bán đạt khoảng 80%, dự kiến khoảng 25 tháng Chạp, các gian hàng sẽ được lấp đầy.

Ban tổ chức hội chợ hoa xuân có bố trí đèn chiếu sáng vào đêm cho các gian hàng, tăng cường lực lượng bảo vệ, cửu vạn… để hỗ trợ tối đa cho các tiểu thương, người dân đến mua hoa.

Một gian hàng quất cảnh tại hội chợ hoa xuân. (Ảnh: Hải Quân)
Một gian hàng quất cảnh tại hội chợ hoa xuân. Ảnh: Hải Quân

Nhìn chung, những ngày vừa qua, nhu cầu mua hoa tại hội chợ hoa xuân này khá nhộn nhịp, các loại hoa đa dạng, phong phú về chủng loại, phân khúc giá cả. Trong đó, các loại hoa được chọn mua nhiều như: hoa giấy, đào…

Hải Quân

Tin xem nhiều