Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động Cuộc thi ảnh, video ‘Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024’

Ly Na
13:17, 20/03/2024

(ĐN) - Sáng 20-3, Bộ Thông tin và truyền thông phát động Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024". Lễ phát động được tổ chức trực tuyến với 63 điểm cầu trên cả nước.

Điểm cầu Đồng Nai tham dự Lễ phát động Cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024
Điểm cầu Đồng Nai tham dự Lễ phát động Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024". Ảnh: MyNy

Theo đó, tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 15 tuổi trở lên đều có thể tham gia với 2 hạng mục: ảnh và video. Các tác phẩm có nội dung giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, các giá trị văn hóa, thiên nhiên trên khắp mọi miền Tổ quốc; những thành tựu phát triển trên mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam, đặc biệt trong công cuộc đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế… Qua đó khẳng định những thành tựu Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người.

Tác phẩm dự thi chưa được trưng bày hoặc đoạt giải tại bất kỳ cuộc thi và triển lãm nào trước đây. Mỗi một tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm (ảnh và video) dự thi, được sáng tác từ ngày 1-1-2022 đến hết 20-8-2024. Video dự thi dưới dạng tác phẩm đơn hoặc nhóm video, phóng sự, phim ngắn, phim tiểu phẩm được quay bằng bất cứ thiết bị nào có hỗ trợ chức năng quay phim.

Ban tổ chức sẽ trao 17 giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất. Các tác giả hoặc nhóm tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi tại website: https://happy.vietnam.vn.

My Ny

Tin xem nhiều