Báo Đồng Nai điện tử
En

Co.opmart Biên Hòa cảnh báo một số “bẫy” lừa đảo tuyển dụng

Hải Quân
12:21, 17/08/2024

(ĐN) - Siêu thị Co.opmart Biên Hòa vừa có thông báo đến khách hàng và những người lao động quan tâm đến cơ hội việc làm tại Co.opmart Biên Hòa về việc cảnh báo lừa đảo tuyển dụng.

Co.opmart Biên Hoà thông báo không thực hiện phỏng vấn tuyển dụng online, không thực hiện tuyển dụng qua các nhóm chat để thực hiện các nhiệm vụ; không yêu cầu nộp bất kỳ khoản phí nào, cũng như không yêu cầu phải mua hàng khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng. Ảnh minh họa: Hải Quân

Theo đó, Co.opmart Biên Hòa thông báo không thực hiện phỏng vấn tuyển dụng online, không thực thực hiện tuyển dụng qua các nhóm chat để thực hiện các nhiệm vụ. Đồng thời, siêu thị cũng không yêu cầu nộp bất kỳ khoản phí nào, cũng như không yêu cầu phải mua hàng khi tham gia phỏng vấn.

Các nội dung tuyển dụng Co.opmart Biên Hòa sẽ thông tin đến các ứng viên trực tiếp sau khi đã nhận hồ sơ ứng tuyển. Để tránh xảy ra mất mát, khi có nhu cầu ứng tuyển việc làm tại Co.opmart Biên Hòa, người lao động có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh: fanpage chính thức của siêu thị Co.opmart Biên Hòa, tổng đài chăm sóc khách hàng (02513.949.988), nhắn tin Zalo Coopmart (qua số điện thoại 0911.867.308) hoặc liên hệ bộ phận tổ chức hành chính của siêu thị Co.opmart Biên Hòa.

Trước đó, vào tháng 7-2024, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và truyền thông) và Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2024. Trong đó, lừa đảo việc làm là một trong 6 hình thức lừa đảo trực tuyến được Cục An toàn thông tin xác định là điểm nóng tại Việt Nam.

Hải Quân

 

Tin xem nhiều