Báo Đồng Nai điện tử
En

Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện Thống Nhất chính thức hoạt động

16:12, 26/09/2024

Chiều 26-9, Huyện ủy Thống Nhất tổ chức hội nghị công bố, công khai Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện.  

Sau gần 1 năm vận hành  thử nghiệm, Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện Thống Nhất đã được thành lập với tên miền truy cập tại địa chỉ: https://dongnai.dcs.vn/thongnhat.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thống Nhất thực hiện nghi thức công bố, công khai Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Thống Nhất thực hiện nghi thức công bố, công khai Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện.

Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện Thống Nhất là nơi cung cấp thông tin chính thống về chủ trương, đường lối của Đảng cho tổ chức đảng, đảng viên và người dân; góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên trong công tác xây dựng đảng; đồng thời cho phép liên kết, tích hợp các thông tin, dịch vụ và ứng dụng, qua đó cán bộ, đảng viên và người dân có thể khai thác, sử dụng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thống Nhất Nguyễn Huy Du đề nghị, Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện cần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, định hướng công tác viết tin, bài, phóng sự phải mang tính thời sự, phản ánh được dòng chảy, hơi thở của cuộc sống ở địa phương.

Các cấp ủy, chính quyền cần động viên, khuyến khích đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham gia viết tin, bài, phóng sự, góp phần để Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện phong phú về nội dung, phản ánh đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân. Tập trung tuyên truyền để cán bộ, đảng viên và nhân dân biết đến Cổng thông tin điện tử Đảng bộ huyện, từ đó theo dõi những hoạt động của huyện nhà.

Tiến Thụ

Tin xem nhiều