Báo Đồng Nai điện tử
En

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng trao học bổng tại huyện Thống Nhất

Nhật Quang
14:53, 30/09/2024

(ĐN)- Ngày 30-9, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng đã đến trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thống Nhất.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng trao học bổng cho cháu. Ảnh: Nhật Quang
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng trao học bổng cho cháu. Ảnh: Nhật Quang

Trong đợt này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã vận động Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Biên Hòa trao tặng 320 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Trong đó, huyện Thống Nhất có 40 em học sinh được nhân học bổng trong đợt này.

Cũng trong dịp này, Ban Dân vận Huyện ủy Thống, Hội Nông dân huyện vận động 2 mạnh thường quân: ông Nguyễn Khánh và ông Trần Hoàng Trọng ngụ xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất) trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên đại bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng cho biết, đợt trao học bổng lần này có ý nghĩa rất lớn khi cả nước đang có nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 94 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng và 25 năm “Ngày Dân vận cả nước”. Và càng có ý nghĩa hơn, khi các cháu vừa mới tựu trường để trao học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu vượt qua khó khăn vững bước trên con đường học tập của mình.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi sau này lớn lên giúp ích cho đời, cho xã hội cho chính bản thân mình và gia đình của mình.

Nhật Quang

Tin xem nhiều