Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai hợp tác với Sở KHCN hỗ trợ doanh nghiệp về quản lý và bảo hộ sở hữu trí tuệ
* Mở lớp bồi dưỡng kiến thức về thị trường chứng khoán

09:04, 16/04/2007

(ĐN)- Chiều ngày 15-4, tại TP. Biên Hòa, Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai (DNT) đã ký kết hợp tác với Sở Khoa học - công nghệ (KHCN) chương trình hỗ trợ doanh nghiệp bảo hộ tài sản trí tuệ và xây dựng hệ thống quản lý tiên tiến giai đoạn 2007-2010.

(ĐN)- Chiều ngày 15-4, tại TP. Biên Hòa, Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai (DNT) đã ký kết hợp tác với Sở Khoa học - công nghệ (KHCN) chương trình hỗ trợ doanh nghiệp bảo hộ tài sản trí tuệ và xây dựng hệ thống quản lý tiên tiến giai đoạn 2007-2010. Đây là một trong những hoạt động nhằm tư vấn, hỗ trợ về kinh phí và chuyên môn cho các doanh nghiệp thành viên trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới như: xác lập và đăng ký bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp, xây dựng website và xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện hành.

Buổi chiều cùng ngày, Hội DNT tỉnh phối hợp với Trường trung học kỹ thuật công nghiệp Đồng Nai và Trung tâm nghiên cứu khoa học và đầu tư chứng khoán (thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước) khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức những vấn đề cơ bản về thị trường chứng khoán với sự tham gia của gần 70 doanh nghiệp. Lớp học kéo dài trong 8 ngày vào các buổi tối và kết thúc vào ngày 22-4. Giảng viên là những chuyên gia uy tín của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh và Công ty chứng khoán.

X.P

 

Tin xem nhiều