Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ băng côn đồ tấn công thiếu tá công an gây thương tích 16%

11:04, 13/04/2007

(ĐN)- Theo kết quả giám định pháp y của Trung tâm pháp y Đồng Nai số 0506/GDPY/07 ngày 13-4, thì thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó công an thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc) bị thương tích 16%.

(ĐN)- Theo kết quả giám định pháp y của Trung tâm pháp y Đồng Nai số 0506/GDPY/07 ngày 13-4, thì thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó công an thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc) bị thương tích 16%. Theo đó, thiếu tá Dũng ngoài các vết thương ở tay và vành tai như đã thông tin (báo Đồng Nai số 1296, ra ngày 12-4-2007) còn bị đa chấn thương ở đầu. Đặc biệt, kết quả giám định còn cho rằng thiếu tá Dũng bị suy nhược thần kinh sau chấn thương đầu.

Như đã phản ánh, chiều 8-4 , thiếu tá Dũng đến hiện trường giải quyết một vụ đánh nhau theo tin báo thì bất ngờ bị một số tên côn đồ tấn công gây thương tích nặng. Sau đó, cả bọn khoảng chục tên đến cổ vũ và giải thoát đồng bọn. Mãi đến khuya hôm đó, Công an huyện Xuân Lộc mới bắt được tên cầm đầu là Trần Thanh. Vụ án và Trần Thanh đã bị khởi tố về tội "chống người thi hành công vụ". Theo luật và hành vi côn đồ của nhóm này cùng với những vết thương do bọn này gây ra cho thiếu tá Dũng và hai công nhân xây dựng công trình Trung tâm thể dục thể thao huyện Xuân Lộc thì bọn này sẽ phải bị khởi tố thêm về tội "cố ý gây thương tích".

Cao Thuyên

Tin xem nhiều