Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động vui chơi vào ngày 1-6

10:05, 31/05/2013

(ĐN)- Ngày 1-6, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội tuổi thơ cho trẻ em ở TP.Biên Hòa. Trong ngày hội, các em được tham gia các trò chơi dân gian, đọc truyện, thi vẽ tranh, xem văn nghệ, kịch, rối...

(ĐN)- Ngày 1-6, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội tuổi thơ cho trẻ em ở TP.Biên Hòa. Trong ngày hội, các em được tham gia các trò chơi dân gian, đọc truyện, thi vẽ tranh, xem văn nghệ, kịch, rối... Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh trao tặng 100 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em bán vé số trong địa bàn thành phố.

Chiều 1-6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh diễn ra chương trình chiếu phim hoạt hình 3D miễn phí cho trẻ em.

*Từ ngày 1-6, Khu du lịch Bửu Long bắt đầu thực hiện chương trình giảm 50% giá vé vào cổng cho đối tượng là học sinh tiểu học và THCS; miễn phí vé đối với trẻ cao từ 1,3m trở xuống.   

* Từ ngày 1-6, hai rạp chiếu phim Thanh Bình và Đồng Nai tổ chức chiếu phim phục vụ miễn phí cho thiếu nhi, thời gian chiếu lúc 9 giờ các ngày thứ năm và chủ nhật hàng tuần.

Bên cạnh đó, 7 đội chiếu phim lưu động sẽ thực hiện chiếu phim và tổ chức các hoạt động vui chơi phục vụ thiếu nhi các xã vùng sâu, vùng xa tại tất cả các huyện trong tỉnh. Riêng đội chiếu phim số 8 đến các khu công nghiệp để chiếu phim và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ thiếu nhi con em công nhân.

Cũng trong ngày 1-6, tại 2 cụm rạp MegaStar Biên Hòa và Lotte Mart đồng loạt diễn ra chương trình “Vui ngày thiếu nhi” dành cho tất cả trẻ em đến xem phim tại cụm rạp.

Ngọc Thư - Văn Truyên

 

Tin xem nhiều