Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình tại huyện Tân Phú

03:10, 22/10/2013

(ĐN)- Sáng 22-10, gần 170 cán bộ là thành viên Ban chỉ đạo công tác gia đình huyện Tân Phú, các cán bộ chuyên trách công tác gia đình và trẻ em của 18 xã thị trấn, chủ nhiệm các câu lạc bộ gia đình, trưởng phó các ấp, khu phố trong toàn huyện đã tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác gia đình năm 2013 do Sở VHTT-DL tổ chức.

(ĐN)- Sáng 22-10, Sở Văn hoá, thể thao và du lịch (VHTT-DL) đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác gia đình năm 2013 cho gần 170 người là thành viên Ban chỉ đạo công tác gia đình của huyện Tân Phú, các cán bộ chuyên trách công tác gia đình và trẻ em của 18 xã, thị trấn; chủ nhiệm các câu lạc bộ gia đình; trưởng, phó các ấp, khu phố trong toàn huyện.

Lớp tập huấn
Lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác gia đình tại huyện Tân Phú 

Tại lớp tập huấn, các cán bộ đã được nghe triển khai các văn bản chỉ đạo của trung ương và của tỉnh về gia đình và phòng chống bạo lực gia đình; một số nội dung tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình...

 Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Tân Phú có tổng cộng 67 câu lạc bộ gia đình và 18 ban chỉ đạo công tác gia đình tại 18 xã, thị trấn.

Ngọc Lan

Tin xem nhiều