Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ đội vui Tết trong đơn vị

09:02, 02/02/2014

(ĐN)- Từ ngày 30 tết, hòa trong không khí cả nước đón chào xuân Giáp Ngọ, Lữ đoàn Công binh 25 cũng đã tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng xuân...

(ĐN)- Từ ngày 30 tết, hòa trong không khí cả nước đón chào xuân Giáp Ngọ, Lữ đoàn Công binh 25 đã tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, như: Thi đấu bóng chuyền, thi gói bánh chưng, bánh tét,  chơi các trò chơi dân gian (kéo co, bịt mắt đập niêu…), múa hát, giao lưu cùng các đơn vị kết nghĩa… Những hoạt động trên nhằm tái hiện ngày tết cổ truyền của dân tộc, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa đồng chí, đồng đội  và làm vơi đi nỗi nhớ nhà của những cán bộ, chiến sĩ đang công tác xa quê.

Mọi người tham gia trò chơi kéo co.
Mọi người tham gia trò chơi kéo co.

Thiếu úy Trương Văn Ninh, Trung đội trưởng thuộc Đại đội 4, Tiểu đoàn 741, cho biết: “Đây là năm thứ 2 tôi ăn tết tại đơn vị. Mặc dù rất nhớ gia đình, bạn bè ở quê nhưng ở đơn vị, tôi được sống trong tình cảm của đồng chí, đồng đội. Tất cả mọi người cùng cố gắng, nỗ lực công tác  tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Trò chơi bịt mắt đập niêu rất hấp dẫn, thú vị đối với các chiến sĩ trẻ.
Trò chơi bịt mắt đập niêu rất hấp dẫn, thú vị đối với các chiến sĩ trẻ.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều