Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 1.500 buổi tuyên truyền Hiến pháp mới

03:03, 21/03/2014

(ĐN)- Theo thông tin từ HĐND tỉnh, đến nay, các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện, xã đã tổ chức trên 1.500 buổi tuyên truyền, phổ biến nội dung, ý nghĩa Hiến pháp sửa đổi 2013...

Các đại biểu tham dự hội nghị triển khai thi hành Hiến pháp tại Đồng Nai
Các đại biểu tham dự hội nghị triển khai thi hành Hiến pháp tại Đồng Nai

(ĐN)- Theo thông tin từ HĐND tỉnh, đến nay các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện, xã đã tổ chức trên 1.500 buổi tuyên truyền, phổ biến nội dung, ý nghĩa Hiến pháp sửa đổi 2013 cho trên 109 ngàn lượt cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân. Trong đó, hầu hết các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến nội dung, ý nghĩa Hiến pháp cho cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Riêng UBND xã, phường, thị trấn đã tổ chức trên 1.100 buổi tuyên truyền Hiến pháp mới cho trên 83 ngàn lượt người tham dự.

HĐND tỉnh đã đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến Hiến pháp mới cho cán bộ, nhân dân bằng các hình thức thích hợp. HĐND các cấp chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức hữu quan thường xuyên tổ chức tuyên truyền, giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa Hiến pháp mới cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, đảm bảo chất lượng, hiệu quả .

Đặng Ngọc 

Tin xem nhiều