Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe chở cá mất thắng lật xuống lô cao su.

02:03, 21/03/2014

(ĐN)- Vào khoảng 5h45 phút ngày 21-3, tại km 1829, trên tuyến QL 1A, thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo xã Xuân Thạnh huyện Thống Nhất, chiếc xe tải đông lạnh đã bị mất thắng lật nghiêng xuống lo cao su. Rất may không có thiệt hại về người nhưng xe tải hư hỏng nặng.

(ĐN)- Vào khoảng 5 giờ 45 phút, ngày 21-3, tại km 1829, QL1A, thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh (huyện Thống Nhất), chiếc xe tải đông lạnh đã bị mất thắng lật nghiêng xuống lô cao su. Rất may không có thiệt hại về người nhưng xe tải hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ lật xe.
Hiện trường vụ lật xe.

Theo tài xế Nguyễn Văn Doãn, 48 tuổi, ngụ tỉnh thừa Thiên Huế cho biết, khi ông vừa cho xe đổ dốc thì bất ngờ bị mất thắng. Để tránh nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông phía trước, ông đã đánh tay lái qua phải và chiếc xe bị mất thăng bằng nên đã bị lật nghiêng xuống lô cao su bên đường.

Mặc dù không gây thiệt hại về người, nhưng do chở cá nặng, chiếc xe đã bị bung thùng, toàn bộ kính phía trước bể nát. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, ông Doãn đã điều xe khác đến để sang hàng, chiếc xe mới được cẩu lên.

Thu Thảo

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích