Báo Đồng Nai điện tử
En

Góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam

09:05, 16/05/2014

Những ngày qua, nhân dân cả nước hết sức bất bình trước hành vi ngang ngược của Trung Quốc trong việc đặt giàn khoan Hải Dương 981 xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế của nước ta.

 Những ngày qua, nhân dân cả nước hết sức bất bình trước hành vi ngang ngược của Trung Quốc trong việc đặt giàn khoan Hải Dương 981 xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế của nước ta. Từ trí thức, nông dân, công nhân, tiểu thương, người lao động cho đến những người con xa xứ ở nước ngoài, muôn triệu tấm lòng người Việt Nam đau đáu hướng về vùng biển của Tổ quốc, nơi cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đang ngày đêm xả thân, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

Rất nhiều bạn đọc của Báo Đồng Nai đã gọi điện, viết thư, gửi email bày tỏ thái độ, tình cảm, đồng thời mong được đóng góp về vật chất, động viên về tinh thần với các lực lượng đang bảo vệ Tổ quốc nơi đầu sóng.

Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, trong những số báo tới, Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục chuyển tải kịp thời những thông tin nóng, đầy đủ, chính xác về tình hình biển Đông đến bạn đọc. Đồng thời, báo cũng mong tiếp nhận những đóng góp về vật chất, chia sẻ tinh thần của tất cả bạn đọc nhằm động viên, chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sĩ các lực lượng nơi đầu sóng ngọn gió ở biển Đông. Tất cả những đóng góp sẽ được Báo Đồng Nai chuyển đến cơ quan chức năng để kịp thời hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đang trực tiếp bảo vệ Tổ quốc ở biển Đông.

Những đóng góp của bạn đọc, xin liên hệ trực tiếp tại Báo Đồng Nai (số 15, Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa), hoặc chuyển khoản đến số tài khoản 5900211012142 chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai.

Báo Đồng Nai trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn tất cả những tấm lòng và nghĩa cử của bạn đọc!

Báo Đồng Nai

 

Tin xem nhiều