Báo Đồng Nai điện tử
En

Một số doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc đã hoạt động trở lại

05:05, 16/05/2014

(ĐN)– Theo thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp, sau những ngày phải đóng cửa do tình trạng công nhân biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lấn vùng biển chủ quyền Việt Nam, đến nay một số doanh nghiệp của Trung Quốc và Đài Loan đã bắt đầu hoạt động trở lại.

(ĐN)– Theo thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp, sau những ngày phải đóng cửa do tình trạng công nhân biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lấn vùng biển chủ quyền Việt Nam, đến nay một số doanh nghiệp của Trung Quốc và Đài Loan đã bắt đầu hoạt động trở lại. Riêng những doanh nghiệp bị đập phá nhà xưởng hiện đang dọn dẹp, sửa chữa lại và phần lớn sẽ bắt đầu sản xuất vào đầu tuần tới.

Hiện tại, Ban Quản lý các khu công nghiệp đang phối hợp với các cơ quan chuyên môn đến các khu công nghiệp ghi nhận và đánh giá những thiệt hại do một số phần tử quá khích gây ra. Ban Quản lý các khu công nghiệp cũng đã có văn bản gửi đến các công ty đề nghị sớm khắc phục để đi vào sản xuất.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đồng Nai, đến chiều ngày 16-5, các khu công nghiệp trong tỉnh không còn tình trạng công nhân biểu tình nữa.

Vân Nam

Tin xem nhiều