Báo Đồng Nai điện tử
En

Sở GD-ĐT tặng cán bộ, chiến sĩ Trường Sa 500 triệu đồng

03:05, 14/05/2014

(ĐN)- Đoàn công tác của Sở GD-ĐT Đồng Nai vừa kết thúc chuyến thăm và tặng quà cho quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Trong chuyến công tác này, đoàn đã có nhiều hoạt động thiết thực...

(ĐN)- Đoàn công tác của Sở GD-ĐT vừa kết thúc chuyến thăm và tặng quà cho quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Trong chuyến công tác này, đoàn công tác đã có nhiều hoạt động thiết thực, để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng quân dân huyện đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1, cũng như cán bộ, chiến sĩ trên tàu HQ 561.

Đại diện Sở GD-ĐT trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại đảo Nam Yết
Đại diện Sở GD-ĐT trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại đảo Nam Yết.

Dịp này, đoàn công tác của Sở GD-ĐT, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Công ty Xi măng Vicem Hải Phòng đã chuyển đến các đảo: Đá Lớn, Sơn Ca, Nam Yết, Sinh Tồn Đông, Cô Lin, Phan Vinh, Đá Tây, Trường Sa, DK1/7 Huyền Trân, DK1/18 Phúc Tần thuộc huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 tình cảm thân thương từ đất liền và nhiều món quà thiết thực, trị giá nhiều tỷ đồng.

Đây là những họat động từ đất liền, nhằm góp phần cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập, sẵn sàng chiến đấu của nhân dân và cán bộ, chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió.

Trong đó, riêng Sở GD-ĐT Đồng Nai đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Trường Sa (gồm: 200 triệu đồng tiền mặt và 300 triệu đồng tiền quà là nhu yếu phẩm, trang thiết bị văn phòng, vật dụng sinh hoạt…). Số tiền này được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, giáo viên, học sinh trong tỉnh hưởng ứng cuộc vận động “Vì Trường Sa thân yêu” do ngành GD-ĐT Đồng Nai phát động.

Thanh Tâm

 

 

Tin xem nhiều