Báo Đồng Nai điện tử
En

Toyota Biên Hòa triệu hồi gần 2.900 xe ô tô vì lỗi cáp xoắn

04:05, 15/05/2014

(ĐN) - Ông Huỳnh Tấn Thuyết, Phó giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Toyota Biên Hòa cho biết, từ ngày 15-5, Toyota Biên Hòa chính thức đưa ra thông báo yêu cầu các khách hàng mua 3 dòng xe Innova, Fortuner, Hilux đưa xe đến điểm bảo hành gần nhất để kiểm tra lỗi cáp xoắn.

(ĐN) - Ông Huỳnh Tấn Thuyết, Phó giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Toyota Biên Hòa có trụ sở tại Xa lộ Hà Nội, phường Tân Hiệp (TP. Biên Hòa) cho biết, từ ngày 15-5, Toyota Biên Hòa chính thức đưa ra thông báo yêu cầu các khách hàng mua 3 dòng xe Innova, Fortuner, Hilux đưa xe đến điểm bảo hành gần nhất để kiểm tra lỗi cáp xoắn.

Theo đó, dòng xe Innova sản xuất từ tháng 1-2006 đến tháng 1-2010, Fortuner, Hilux sản xuất trong giai đoạn 2009-2010 sẽ được kiểm tra và thay cáp xoắn miễn phí. Những khách hàng mua xe trong khoảng thời gian báo lỗi trên bị sự cố trước đó phải thay cáp xoắn sẽ được hoàn trả lại tiền. Trị giá và công thay mới cáp xoắn hơn 3 triệu đồng/xe.

Tại DNTN Toyota Biên Hòa, lượng xe đã bán ra phải triệu hồi để kiểm tra thay cáp xoắn mới là gần 2.900 xe. Trong đó, riêng dòng xe Innova hơn 2.500 chiếc, dòng xe Fortuner, Hilux khoảng hơn 300 chiếc. Lý do thực hiện chiến dịch triệu hồi này là do cáp xoắn của túi khí phía người lái bị lỗi, có thể không bung khi gặp va chạm.

                                 Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích