Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỷ lệ vi phạm kỷ luật trong lực lượng cảnh sát PCCC giảm

04:05, 12/05/2014

(ĐN)- Sáng 12-5, Sở cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện cuộc vận động "Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ" và 2 năm thực hiện khẩu hiệu "Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả".

(ĐN)- Sáng 12-5, Sở cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và 2 năm thực hiện khẩu hiệu “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh và thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội  đã đến dự.

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao giấy khen tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào cho sở phòng cháy chữa cháy Đồng Nai.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao giấy khen tập thể Sở Cảnh sát PCCC

Qua 3 năm thực hiện cuộc vận động, Sở PCCC&CNCH đã tổ chức trên 600 buổi tuyên truyền, phát hành 32 ngàn tờ rơi khuyến cáo về công tác an toàn PCCC trên toàn tỉnh. Nhờ đó, số vụ cháy đã được hạn chế và kéo giảm. Trong đó, riêng năm 2013, toàn tỉnh xảy ra 50 vụ cháy, giảm 40% so với năm 2012 (50/84 vụ).

Cũng trong 2 năm thực hiện khẩu hiệu “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, tỷ lệ cán bộ, chiến sĩ bị kỷ luật đều giảm, không có cán bộ chiến sĩ vi phạm kỷ luật nghiêm trọng; không có đơn tố giác của người dân hay doanh nghiệp.

Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong cuộc vận động.
Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích trong cuộc vận động

Tại hội nghị, thiếu tướng Nguyễn Công Sơn yêu cầu Sở PCCC&CNCH tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nội dung cuộc vận động và đưa nội dung cuộc vận động vào sinh hoạt hàng ngày của cán bộ, chiến sĩ, lấy kết quả đó làm một trong những tiêu chí đánh giá thi đua trong lực lượng. Đồng thời, phải thực hiện tốt công tác PCCC&CNCH, trong đó cần chú ý công tác huấn luyện PCCC cho lực lượng cơ sở.

Dịp này, 39 cá nhân và 20 tập thể có thành tích trong các phong trào đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an và UBND tỉnh.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều