Báo Đồng Nai điện tử
En

Chung sức giữ gìn an ninh trật tự

10:06, 27/06/2014

(ĐN)- Thực hiện chương trình phối hợp giữa Mặt trận với công an và các ngành về phòng, chống HIV/AIDS, tội phạm, tệ nạn xã hội, 6 tháng đầu năm 2014, MTTQ các cấp đã phối hợp tổ chức tuyên truyền được gần 3.200 cuộc, với trên 200 ngàn lượt người tham dự về công tác phòng, chống ma túy, tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự.

(ĐN)- Thực hiện chương trình phối hợp giữa Mặt trận với công an và các ngành về phòng, chống HIV/AIDS, tội phạm, tệ nạn xã hội, 6 tháng đầu năm 2014, MTTQ các cấp đã phối hợp tổ chức tuyên truyền được gần 3.200 cuộc, với trên 200 ngàn lượt người tham dự về công tác phòng, chống ma túy, tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự. Ngoài ra, còn cấp 5.700 tờ rơi và hơn 2 ngàn cuốn tài liệu về các nội dung tuyên truyền trên. Riêng trong tháng 5 vừa qua, MTTQ các cấp đã phối hợp cùng công an các địa phương và các đoàn thể, cấp 100 ngàn tờ rơi tuyên truyền về biển đảo, qua đó góp phần vận động các tầng lớp nhân dân ổn định an ninh trật tự trước diễn biến phức tạp về vấn đề biển Đông.

 Thông qua các tổ chức tôn giáo, hội người cao tuổi, người uy tín trong cộng đồng dân cư, MTTQ các cấp còn phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng, chống tội phạm. Qua đó, từ đầu năm đến nay nhân dân đã cung cấp hơn 500 nguồn tin có giá trị về tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, giúp ngành công an xử lý, ngăn chặn kịp thời nhiều vụ vi phạm pháp luật.

Quỳnh Trang

 

Tin xem nhiều