Báo Đồng Nai điện tử
En

Giảm 10% giá vé tàu cho học sinh

11:06, 15/06/2014

(ĐN)- Ngày 14-6, ông Nguyễn Đình Ân, Trưởng ga Biên Hòa, cho biết Tổng công ty đường sắt Việt Nam vừa có thông báo với nội dung giảm 10% giá vé cho học sinh đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề

(ĐN)- Ngày 14-6, ông Nguyễn Đình Ân, Trưởng ga Biên Hòa, cho biết Tổng công ty đường sắt Việt Nam vừa có thông báo với nội dung giảm 10% giá vé cho học sinh đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề. Theo đó, mỗi học sinh thuộc các đối tượng quy định trên sẽ được mua 2 vé giảm giá cho mình và người thân đi cùng cho một lượt đi và một lượt về. Riêng thời điểm nhập học, chỉ được mua 2 vé giảm giá cho một lượt đi. Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm giấy báo thi hay giấy báo nhập học.

Cũng theo ông Ân, từ ngày 16-6, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn sẽ tăng thêm 2 tàu PT3 và PT4 chạy thường xuyên theo tuyến từ TP.Hồ Chí Minh đến Phan Thiết và theo chiều ngược lại để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp hè của người dân.

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều