Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 49 đơn vị, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế

05:06, 15/06/2014

(ĐN)- Ngày 13-6, Chi cục thuế huyện Trảng Bom tổ chức tuyên dương, khen thưởng các đơn vị, cá nhân thực hiện tốt chính sách thuế năm 2013.

Tuyên dương khen thưởng người nộp thuế thực hiện tốt chính sách thuế
Tuyên dương các đơn vị, cá nhân thực hiện tốt chính sách thuế

(ĐN)- Ngày 13-6, Chi cục thuế huyện Trảng Bom tổ chức tuyên dương, khen thưởng các đơn vị, cá nhân thực hiện tốt chính sách thuế.

Năm 2013, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự phối hợp tích cực của nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh, nên nhiệm vụ thu ngân sách của huyện Trảng Bom đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra.

Theo đó, tổng thu ngân sách được thực hiện gần 537 tỷ đồng, đạt 154% dự toán tỉnh giao, tăng 123% so với cùng kỳ. Trong 11 sắc thuế, có 9 sắc thuế đạt và vượt cao so với dự toán như: thu tiền sử dụng đất, thuế phi nông nghiệp, lệ phí trước bạ, phí - lệ phí.

Các chính sách về miễn, giảm, gia hạn nộp thuế cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh ở một số lĩnh vực cũng được triển khai thực hiện hiệu quả. Đặc biệt, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã chủ động vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất, đóng góp tích cực vào ngân sách Nhà nước.

Ghi nhận sự đóng góp của các tập thể và cá nhân, Cục thuế tỉnh và UBND huyện Trảng Bom đã biểu dương và khen thưởng 49 đơn vị, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2013. Đồng thời, động viên các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh tiếp tục phát huy nội lực trong sản xuất, kinh doanh, cũng như tự giác, chủ động thực hiện nghĩa vụ thuế theo đúng quy định, nhằm góp hoàn thành vượt mức dự toán thu ngân sách tỉnh giao trong năm 2014.

Vũ Ninh

Tin xem nhiều