Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn phòng, chống các bệnh lây qua đường tình dục

05:06, 30/06/2014

(ĐN)- Sở Văn hóa – thể thao và du lịch vừa phối hợp cùng Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức lớp tập huấn gắn với nội dung: "Các biện pháp phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú".

(ĐN)- Sở Văn hóa – thể thao và du lịch vừa phối hợp cùng Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức lớp tập huấn gắn với nội dung: “Các biện pháp phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú”.

Tham gia khóa tập huấn, gần 200 học viên là nhân viên quản lý và phục vụ trong các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, cơ sở massage, cùng đoàn viên thanh niên và cán bộ quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch tại 2 huyện Long Thành, Nhơn Trạch... đã được các bác sĩ đến từ Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh truyền đạt những kiến thức nhận biết về biểu hiện và cách phòng chống căn bệnh HIV; cách thức biểu hiện, phương pháp nhận biết và biện pháp phòng tránh một số bệnh lây truyền qua đường tình dục; kiến thức về sức khỏe sinh sản…

Văn Truyên

Tin xem nhiều