Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 27/06/2014

* Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Trảng Bom 2 năm qua đã vận động xây dựng được 16 căn nhà tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn về nhà ở với tổng trị giá trên 800 triệu đồng...

* Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Trảng Bom 2 năm qua đã vận động xây dựng được 16 căn nhà tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn về nhà ở với tổng trị giá trên 800 triệu đồng, trao 100 suất học bổng cho con em cán bộ, trị giá hơn 74 triệu đồng…

Hồng Lĩnh

* Chi hội Phụ nữ KP.10, phường An Bình (TP.Biên Hòa) tổ chức đêm nhạc gây quỹ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển”. Chi hội đã vận động gần 7 triệu đồng để ủng hộ quỹ.

Đông Giang

* Trên 500 sinh viên - học sinh đang theo học tại Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch vừa nghe các chuyên gia của Công ty TNHH một thành viên tư vấn và phát triển dự án Việt Nam tư vấn về các kỹ năng trong giao tiếp, phương pháp làm việc nhóm, kết hợp với hình ảnh minh họa và thực hành tại chỗ.

Chí Tài

* Huyện Thống Nhất vừa quyết định hỗ trợ 1,3 tỷ đồng cho 10 tuyến đường giao thông nông thôn nằm ở các khu vực có thưa dân cư. Các tuyến đường này được xây dựng theo hình thức xã hội hóa, Nhà nước hỗ trợ 70-80% kinh phí.

Bá Trực

* Ti Trung tâm hi ngh Sen Vàng (TP.Biên Hòa), Trường quốc tế APU (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức hội thảo giáo dục với chủ đề “Bạn có ước mơ, chúng tôi có kế hoạch”. Gần 100 học sinh, phụ huynh và các chuyên gia tư vấn giáo dục đã cùng nhau trao đổi một số nội dung về phát hiện và tập trung đào tạo, phát triển những năng khiếu của học sinh… Học sinh còn tham gia các bài kiểm tra đánh giá trình độ năng lực tiếng Anh.

Văn Truyên

* Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh vừa triển khai kỹ thuật nội soi đại tràng và trực tràng, như: viêm loét, u, polyp, xơ hóa, K đại tràng, trực tràng. Bệnh viện đã đầu tư gần 2 tỷ đồng để mua máy nội soi. Nhờ triển khai kỹ thuật mới, bệnh nhân đã được phát hiện sớm nhiều bệnh lý và không phải lên tuyến trên.

Minh Thủy

* Ngày 23-6, UBND xã Bàu Hàm (huyện Thống Nhất) đã bàn giao căn nhà tình thương cho hộ ông Đào Văn Hoành (ngụ ấp Phan Bội Châu) đang khó khăn về nhà ở. Căn nhà bàn giao có diện tích 24m2, kinh phí xây dựng 25 triệu đồng, được mạnh thường quân ủng hộ 20 triệu đồng. Từ đầu năm đến nay, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện đã vận động xây dựng 15 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở.

Nhật Quang

 

Tin xem nhiều