Báo Đồng Nai điện tử
En

Chi trả đợt 6 cho các đối tượng hưởng chế độ chính sách

05:06, 24/06/2014

(ĐN)- TP.Biên Hòa vừa tổ chức chi trả đợt 6 cho các đối tượng hưởng chế độ chính sách theo tinh thần Quyết định số 62 của Thủ tướng Chính phủ...

Chi
Chi trả đợt 6 cho các đối tượng hưởng chế độ chính sách

(ĐN)- TP.Biên Hòa vừa tổ chức chi trả đợt 6 cho các đối tượng hưởng chế độ chính sách theo tinh thần Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ về “Chế độ chính sách đối với đối tượng trực tiếp tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/1975, đã phục viên xuất ngũ hoặc thôi việc nhưng chưa được hưởng chế độ chính sách”.

Trong đợt chi trả lần này, thành phố có 410 trường hợp được hưởng chế độ chính sách nói trên và trong diện hưởng l lần, với tổng số tiền chi trả gần 2 tỷ đồng (bình quân mỗi trường hợp khoảng 5 triệu đồng).

Được biết, trước đó thành phố đã tổ chức chi trả 5 đợt cho gần 1.000 trường hợp với tổng số tiền chi trả hơn 4 tỷ đồng. Qua các đợt chi trả, thành phố cũng đã hướng dẫn thủ tục đăng ký để các đối tượng được hưởng chế độ bảo hiểm y tế theo quy định.

Như vậy, đến nay TP.Biên Hòa đã cơ bản hoàn thành xong 2 giai đoạn, chỉ còn thực hiện giai đoạn 3 (giải quyết những trường hợp thất lạc giấy tờ, trong đó gần 200 trường hợp đã thẩm định xong và chuyển về trên xét duyệt). Tuy nhiên, hiện vẫn còn tồn đọng 115 hồ sơ do đang rà soát việc giải mã phiên hiệu quân đội để hoàn chỉnh hồ sơ.

Huỳnh Hiệp

Tin xem nhiều