Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều tuyến đường xuống cấp

09:07, 07/07/2014

(ĐN)- Nhiều ý kiến của cử tri trong tỉnh kiến nghị UBND tỉnh khắc phục, sửa chữa, gia cố lại các tuyến đường liên xã, liên huyện bị hư hỏng, xuống cấp trầm trọng để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc lưu thông của nhân dân.

(ĐN)- Nhiều ý kiến của cử tri trong tỉnh kiến nghị UBND tỉnh khắc phục, sửa chữa, gia cố lại các tuyến đường liên xã, liên huyện bị hư hỏng, xuống cấp trầm trọng để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc lưu thông của nhân dân. Một số tuyến đường hư hỏng nặng, như: đường tỉnh 762 nối với quốc lộ 20 qua địa bàn xã Quang Trung (huyện Thống Nhất), tuyến đường từ suối Chồn, xã Bảo Vinh

(TX.Long Khánh) đi xã Xuân Bắc (huyện Xuân Lộc)... Ngoài ra, cử tri huyện Cẩm Mỹ còn kiến nghị UBND tỉnh tu bổ, sửa chữa cầu Suối Lức và các cây cầu nằm trên tỉnh lộ 764, 765 qua xã Xuân Tây để đảm bảo an toàn cho nhân dân. Bên cạnh đó, cử tri phản ánh, tình trạng xe chuyên chở vật liệu xây dựng quá tải trọng, xe trốn tránh trạm cân gây hư hỏng các tuyến đường trong khu dân cư nhưng chậm được xử lý.

Ngọc Thư

 

 

Tin xem nhiều