Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát huy vai trò nòng cốt của đảng viên có đạo

03:07, 01/07/2014

(ĐN)- Ngày 1-7, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức buổi gặp gỡ các đảng viên có đạo 6 tháng đầu năm 2014. Đây là Đảng bộ hiện đang có 138 đảng viên là người có đạo, chiếm 3,16% tổng số đảng viên.

(ĐN)- Ngày 1-7, phát biểu tại buổi gặp gỡ các đảng viên có đạo do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức, Bí thư Đảng ủy khối Huỳnh Văn Hồng nhấn mạnh, các đảng viên là người có đạo cần cố gắng nỗ lực, gương mẫu, phát huy hơn nữa trách nhiệm trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hùynh Văn Hồng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (ảnh phải) và đồng chí Trần Minh Đức, đảng viên Đảng bộ Bệnh viện ĐK Thống Nhất phát biểu tại buổi gặp gỡ

Đồng chí cho rằng, các đảng viên là người có đạo phải tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong công tác tuyên truyền, giáo dục gia đình, thuyết phục giáo dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời tích cực đấu tranh với những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; giữ vững mối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển giàu mạnh.

Đồng chí Huỳnh Văn Hồng đề nghị Cấp ủy các Chi, Đảng bộ cơ sở tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển Đảng đối với cán bộ, công chức, viên chức là người có đạo; nâng cao vai trò, trách nhiệm và có nhận thức đúng đắn về công tác phát triển Đảng đối với người theo đạo, sinh hoạt tôn giáo...

Được biết, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh hiện có 74 tổ chức cơ sở Đảng với 4.363 đảng viên, trong đó có 138 đảng viên là người có đạo, chiếm 3,16% tổng số đảng viên.

Ngọc Thư

 

 

 

Tin xem nhiều