Báo Đồng Nai điện tử
En

205 học sinh giỏi người Hoa được khen thưởng

04:08, 24/08/2014

(ĐN) – Sáng ngày 24-8, Ban khuyến học cộng đồng người Hoa tại TP. Biên Hòa đã tổ chức lễ phát thưởng cho học sinh là con hội viên của 5 hội quán tại TP. Biên Hòa đạt thành tích học sinh giỏi năm học 2013- 2014.

(ĐN) – Sáng 24-8, Ban khuyến học cộng đồng người Hoa tại TP. Biên Hòa đã tổ chức lễ phát thưởng cho 205 học sinh là con hội viên của 5 hội quán trên địa bàn thành phố (gồm: Phúc Kiến, Quảng Đông, Triều Châu, Sùng Chính và Bửu Long) đạt thành tích học giỏi trong năm học 2013-2014, với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Ông Thái Hữu Nghĩa, Trưởng ban khuyến học cộng đồng người Hoa tại TP. Biên Hòa trao phần thưởng cho học sinh giỏi là con hội viên
Ông Thái Hữu Nghĩa, Trưởng ban khuyến học cộng đồng người Hoa tại TP. Biên Hòa trao phần thưởng cho học sinh giỏi là con hội viên.

Đây là năm thứ 3, Ban khuyến học cộng đồng người Hoa tại TP. Biên Hòa tổ chức phát thưởng cho con em hội viên nhằm ghi nhận những nỗ lực của các em học sinh trong năm học vừa qua, đồng thời động viên khuyến khích các em nỗ lực hơn nữa trong năm học sắp tới.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều