Báo Đồng Nai điện tử
En

256 cán bộ đoàn dự thi ứng dụng công nghệ thông tin giỏi

05:08, 15/08/2014

(ĐN) – Trong 2 ngày: 15 và 16-8, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ tổ chức hội thi "Cán bộ Đoàn ứng dụng công nghệ thông tin giỏi" lần thứ II năm 2014.

(ĐN) – Trong 2 ngày: 15 và 16-8, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ tổ chức hội thi “Cán bộ Đoàn ứng dụng công nghệ thông tin giỏi” lần thứ II năm 2014.

Các thí sinh tham gia hội thi sáng ngày 15-8
Các thí sinh tham gia hội thi sáng ngày 15-8

Tham dự hội thi, 256 thí sinh là cán bộ đoàn chuyên trách của Tỉnh đoàn; các Huyện, Thị, Thành đoàn, đoàn trực thuộc và cán bộ đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn đều phải trải qua phần thi cá nhân và phần thi tập thể. Ở phần phần thi cá nhân sẽ kiểm tra kiến thức cơ bản, những kiến thức về an ninh mạng, thực hành các ứng dụng trong công tác chuyên môn. Riêng phần thi tập thể sẽ phát huy kỹ năng làm việc nhóm, tìm kiếm thông tin phù hợp trong công tác Đoàn, xây dựng nội dung trên nền Microsoft Powerpoint. Đặc biệt, ở phần thi tập thể, những bài thi đạt yêu cầu sẽ được chọn để bước vào vòng thi thuyết trình trên nền Microsoft Powerpoint trước hội đồng giám khảo.

Trước đó, ngày 14-8, Ban tổ chức cũng đã tổ chức tập huấn cho thí sinh về các kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, hướng dẫn thực hiện thể thức văn bản của tổ chức Đoàn và cách thức thể hiện bài dự thi…

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều