Báo Đồng Nai điện tử
En

65 phạm nhân được giảm án nhân dịp Quốc khánh 2-9

10:08, 29/08/2014

(ĐN)- Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Quốc khánh 2-9, sáng 29-8, Công an tỉnh đã tổ chức công bố quyết định của Tòa án nhân dân tỉnh giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 65 phạm nhân tại Trại tạm giam của Công an tỉnh.

(ĐN)- Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2014), sáng nay 29-8, Công an tỉnh tổ chức công bố quyết định của Tòa án nhân dân tỉnh giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 65 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại tạm giam của Công an tỉnh.

Đại tá Nguyễn Đình Vui, phó giám thị trại giam trao quyết định tha tù trước thời hạn cho 11 phạm nhân
Đại tá Nguyễn Đình Vui, Phó giám thị trại giam trao quyết định tha tù trước thời hạn cho 11 phạm nhân

Theo đó, các phạm nhân có quá trình lao động cải tạo được xếp từ loại khá trở lên và đã chấp hành được ít nhất 1/3 thời gian chấp hành án phạt tù được giảm án đợt này, trong đó có 11 phạm nhân được tha tù trước thời hạn.

 Tổng biên tập báo Đồng Nai, Trần Huy Thanh, thành viên quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh trao vốn vay cho 2 người được tha tù
Tổng biên tập báo Đồng Nai Trần Huy Thanh, thành viên quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh trao vốn vay cho 2 người được tha tù

Dịp này, Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai đã trao vốn cho 2 người được tha tù có nhu cầu vay (20 triệu đồng/người) để làm ăn, sớm ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Đăng Tùng

 

 

Tin xem nhiều