Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri kiến nghị giải quyết dứt điểm các vấn đề bức xúc

11:08, 07/08/2014

(ĐN)- Sáng 7-8, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TP.Biên Hòa (đơn vị số 2) do ông Tạ Huy Hoàng, Giám đốc Sở Xây dựng làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Trảng Dài.

 (ĐN)- Sáng 7-8, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TP.Biên Hòa (đơn vị số 2) do ông Tạ Huy Hoàng, Giám đốc Sở Xây dựng làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 12 của HĐND thành phố khóa X tại phường Trảng Dài.

Cử tri phường Trảng Dài bày tỏ ý kiến tại buổi tiếp xúc.
Cử tri phường Trảng Dài bày tỏ ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, hầu hết các cử tri bày tỏ sự đồng tình với kết quả của kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 12 HĐND thành phố khóa X.

Bên cạnh đó, một số đại biểu cũng đã phản ánh và kiến nghị các vấn đề liên quan đến quản lý, quy hoạch đất đai; vệ sinh môi trường; nước sạch; điện sinh hoạt, an ninh trật tự; tình hình ô nhiễm môi trường do các đơn vị xử lý rác thải, các hộ chăn nuôi heo trên địa bàn phường gây ra... Trong đó, có cử tri còn kiến nghị Tổ đại biểu HĐND thay đổi hình thức tiếp xúc, nhằm tạo điều kiện để mọi cử tri được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng; đồng thời phải giải quyết dứt điểm các vấn đề bức xúc của dân, tránh làm mất niềm tin của dân vào đại biểu dân cử...

Cử
Cử tri phường Tân Hiệp bày tỏ ý kiến tại buổi tiếp xúc

* Chiều cùng ngày, tiếp xúc với cử tri phường Tân Hiệp, Tổ đại biểu biểu HĐND tỉnh đơn vị TP.Biên Hòa (đơn vị số 2) đã nghe cử tri đã phản ánh nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề, như: làm hộ khẩu, quy hoạch đất đai, điện sinh hoạt, hệ thống thoát nước, chế độ chính sách đối với người có công, tiến độ dự án khu liên hợp thể dục thể thao còn chậm; trên địa bàn phường còn thiếu thiết chế văn hóa… Đặc biệt, của tri tiểu thương chợ Tân Hiệp bày tỏ mong muốn được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo TP. Biên Hòa để cùng tháo gỡ vấn đề chợ tạm Tân Hiệp.

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện chính quyền địa phương và các đại biểu cấp thành phố và tỉnh đã giải trình những ý kiến, thắc mắc của cử tri. Riêng đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền, được các đại biểu ghi nhận để phản ánh lại các cơ quan chức năng và tại kỳ họp HĐND các cấp trong thời gian tới. 

Nga Sơn


 

Tin xem nhiều