Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh niên Biên Hòa sẵn sàng nhận lệnh gọi nhập ngũ

03:08, 18/08/2014

(ĐN)- Tin từ Hội đồng NVQS TP.Biên Hòa cho biết, qua hơn 2 tháng tích cực triển khai thực hiện các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, tính đến nay, các địa phương đã chọn được trên 450 thanh niên có đủ tiêu chuẩn, điều kiện để thực hiện NVQS bảo vệ Tổ quốc đợt 2 năm 2014 vào ngày 10-9 sắp tới

(ĐN)- Tin từ Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TP.Biên Hòa cho biết, qua hơn 2 tháng tích cực triển khai thực hiện các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, tính đến nay, các phường xã trong thành phố đã chọn được trên 450 thanh niên có đủ tiêu chuẩn, điều kiện để thực hiện NVQS bảo vệ Tổ quốc đợt 2 năm 2014 vào ngày 10-9 sắp tới.

So với năm trước, số thanh niên Biên Hòa trúng tuyển NVQS lần này  đều vượt trội về mặt chính trị, sức khỏe, đạo đức và trình độ văn hóa. Trong đó, đảng viên chiếm tỷ lệ 5,55%; số thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp chiếm tỉ lệ 15,5%.

Hiện Hội đồng NVQS thành phố đang phối hợp với các đơn vị nhận quân để chốt quân số và thống nhất việc giao nhận quân cho từng đơn vị. Ngày 23-8, các thanh niên trúng tuyển NVQS sẽ tập trung nhận lệnh gọi nhập ngũ, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc.

                                                      Đ.V

                                               

                                                    

Tin xem nhiều