Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 7 bệnh viện được cấp phép đủ điều kiện hoạt động

01:08, 06/08/2014

(ĐN)- Sở Y tế vừa cấp giấy phép đủ điều kiện hoạt động cho các bệnh viện đa khoa: Đồng Nai, Thống Nhất, nhi Đồng Nai, Nhơn Trạch, Tân Phú, đa khoa khu vực Long Khánh và Định Quán.

(ĐN)- Sở Y tế vừa cấp giấy phép đủ điều kiện hoạt động cho các bệnh viện đa khoa: Đồng Nai, Thống Nhất, nhi Đồng Nai, Nhơn Trạch, Tân Phú, đa khoa khu vực Long Khánh và Định Quán. Đây là những bệnh viện đã đạt những tiêu chuẩn quy định theo tiêu chí mới của Bộ Y tế về môi trường.  Như vậy, trong số 8 bệnh viện còn lại trong toàn tỉnh chưa được cấp giấy đủ điểu kiện ở năm 2013, đã có 7 bệnh viện khắc phục xong, chỉ còn lại Bệnh viện đa khoa TP. Biên Hòa vẫn chưa đủ điều kiện để được cấp phép. Nâng tổng số bệnh viện được cấp phép đủ điều kiện hoạt động lên 16/17 cơ sở.

Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn trao giấy phép hoạt động cho các bệnh viện đủ điều kiện.
Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn trao giấy phép hoạt động cho các bệnh viện đủ điều kiện.

Theo Phó giám đốc Sở Y tế Trương Thị Thu Hằng, nếu thực hiện theo đúng luật, thì bệnh viện không đủ điều kiện hoạt động sẽ phải đóng cửa. Nhưng bệnh viện là nơi khám chữa bệnh cho người dân, nên Sở đã xin ý kiến của UBND tỉnh cấp phép hoạt động tạm thời cho Bệnh viện đa khoa Biên Hòa. Nếu từ nay đến cuối năm, bệnh viện này không khắc phục xong, sẽ bị xử lý theo quy định.


Phương Liễu

 

Tin xem nhiều