Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng kết đợt phát động "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

07:08, 03/08/2014

(ĐN)- Sáng 3-8, tại xã Tam An (huyện Long Thành), Công an tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh tổ chức lễ tổng kết đợt phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"...

(ĐN)- Sáng 3-8, tại xã Tam An (huyện Long Thành), Công an tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh tổ chức lễ tổng kết đợt phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” gắn với công tác dân vận năm 2014. Các đồng chí: Võ Văn Chánh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh, cùng đông đảo cán bộ, nhân dân địa phương đã đến dự.

Thiếu Tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ tổng kết
Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ tổng kết

Theo báo cáo của ban tổ chức, trong 3 ngày, từ 31-7 đến 2-8, lực lượng phối hợp của 3 đơn vị kể trên đã tổ chức được 4 buổi tuyên truyền về chủ quyền biển đảo; kiến thức pháp luật về giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn giao thông, phòng chống tội phạm, phòng chống cháy nổ, phòng chống AISD… cho người dân 2 xã Tam An, An Phước và khu công nghiệp Long Thành.

Lãnh đạo Công an tỉnh chụp hình lưu niệm với các hộ được nhận quà
Lãnh đạo Công an tỉnh chụp hình lưu niệm với các hộ được nhận quà.

Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và các tổ chức, cá nhân đã đóng góp được hơn 1 tỷ đồng để xây dựng 10 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, tặng 400 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn, công nhân nghèo; trao 20 suất học bổng; tặng 70 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 880 đối tượng là người già neo đơn, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao 415 triệu đồng tiền vốn cho 16 người hoàn lương;. ..

Lãnh đạo Công an, lực lượng quân sự tỉnh thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Lê Thị Trơn ở ấp 2 xã Tam An
Lãnh đạo Công an, lực lượng quân sự tỉnh thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Lê Thị Trơn ở ấp 2 xã Tam An

Lực lượng vũ trang tỉnh, huyện cùng nhân dân địa phương cũng đã sửa chữa 3km đường giao thông nông thôn, phát quang 22km, nạo vét 700m mương thoát nước. Cũng trong đợt công tác này, Công an tỉnh đã cấp được 400 Chứng minh nhân dân và 120 hộ chiếu cho người dân địa phương...

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo ở xã Tam An
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo ở xã Tam An

Đợt phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” gắn với công tác dân vận năm 2014 trên địa bàn 2 xã An Phước, Tam An thành công tốt đẹp, đã làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng vũ trang và nhân dân, làm cho người dân thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Chí Tài

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích