Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt Chi bộ doanh nghiệp tư nhân Việt Trung Xô

03:08, 22/08/2014

(ĐN)- Qua các bước chuẩn bị, cùng với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo doanh nghiệp, mới đây, Chi bộ cơ sở Đảng của Công ty cổ phần Việt Trung Xô (đóng trên địa bàn xã Tam Phước) đã ra mắt và đi vào hoạt động

Ra mắt Chi bộ cơ sở Đảng công ty Trung Việt Xô
Ra mắt Chi bộ cơ sở Đảng Công ty cổ phần Trung Việt Xô

(ĐN)- Qua các bước chuẩn bị, cùng với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo doanh nghiệp, vừa qua, Chi bộ cơ sở Đảng của Công ty cổ phần Việt Trung Xô (đóng trên địa bàn xã Tam Phước) đã ra mắt và đi vào hoạt động. Đây là tổ chức cơ sở Đảng thứ 31 thuộc các đơn vị khu vực kinh tế ngòai quốc doanh được thành lập ở TP.Biên Hòa.

Công ty cổ phần Việt Trung Xô được thành lập từ đầu năm 2014 với vốn điều lệ 30 tỷ đồng, chuyên họat động trên lĩnh vực xây dựng, thi công đường giao thông dân sinh, tư vấn thiết kế, lập dự án về giao thông vận tải. Qua hơn 6 tháng đi vào hoạt động, công ty đã đạt doanh số trên 19 tỷ đồng (bao gồm xây dựng cơ bản và kinh doanh thương mại), thực hiện nghĩa vụ thuế trên 100 triệu đồng. Công ty hiện có hơn 200 cán bộ, công nhân, đa số là người địa phương. 

Việc thành lập Chi bộ (trực thuộc Thành ủy Biên Hoà do đồng chí Vũ Hoàn Viễn, Phó tổng giám đốc Công ty được chỉ định đảm trách Bí thư Chi bộ lâm thời) là một sự kiện quan trọng của Công ty. Bởi, Chi bộ sẽ tạo thêm sức mạnh, giúp cho công ty phát triển vững chắc, đúng pháp luật. Mặt khác, Chi bộ và các đảng viên trong doanh nghiệp sẽ tập hợp lực lượng quần chúng để giáo dục, nâng cao ý thức tổ chức, góp phần giúp cho kinh doanh của công ty đạt hiệu quả kinh tế cao nhất.

Được biết, qua thực hiện Chỉ thị 07 của Bộ Chính trị, trong nhiệm kỳ này, Đảng bộ TP.Biên Hòa đã thành lập được 9 chi bộ cơ sở ở các doanh nghiệp tư nhân. Qua thời gian sáp nhập, giải thể, chuyển về, đến nay tòan Đảng bộ thành phố đã có 31 tổ chức cơ sở khối kinh tế ngòai quốc doanh với gần 200 đảng viên.

Huỳnh Hiệp

Tin xem nhiều