Báo Đồng Nai điện tử
En

Vui học tiếng Anh ngày hè

07:08, 03/08/2014

(ĐN)-  Ngày 3-8, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Sở GD-ĐT và Sở Khoa học-công nghệ tổ chức hội thi "Vui học tiếng Anh" hè 2014.

(ĐN)-  Ngày 3-8, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Sở GD-ĐT và Sở Khoa học-công nghệ tổ chức hội thi “Vui học tiếng Anh” hè 2014.

Một phần thi của thí sinh khối tiểu học
Một phần thi của thí sinh khối tiểu học

Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chương trình tổng thể đào tạo phát triển nguồn nhân lực tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2011-2015; đào tạo học sinh năng khiếu, giúp các em vừa vui hè, vừa ôn luyện và làm quen với các hình thức thi tiếng Anh để rèn luyện và phát triển các kỹ năng ngôn ngữ.

Hội thi đã thu hút 306 thí sinh bậc tiểu học và THCS của 9 huyện, thị, thành tham gia (tăng 80 thí sinh so với năm 2013). Qua các nội dung thi đọc hiểu, viết và nghe, ban giám khảo đã chọn ra 36 thí sinh có điểm số cao nhất (18 thí sinh bậc tiểu học và 18 thí sinh bậc THCS) để tranh tài ở vòng thi bán kết và chung kết.

Kết quả, giải nhất khối tiểu học thuộc về em Dương Lê Khánh Mỹ (TP. Biên Hòa). Em Nguyễn Thị Mai Hương (Trường THCS Ngô Thời Nhiệm, huyện Định Quán) xuất sắc giành giải nhất khối THCS.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích