Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt Tổ Phụ nữ có con em đi nghĩa vụ quân sự và gia đình quân nhân

10:08, 12/08/2014

(ĐN)- Ngày 12-8, Hội Phụ nữ xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất) đã tổ chức lễ ra mắt Tổ phụ nữ có con, em đi nghĩa vụ quân sự và gia đình quân nhân năm 2014.

(ĐN)- Ngày 12-8, Hội Phụ nữ xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất) đã tổ chức lễ ra mắt Tổ Phụ nữ có con, em đi nghĩa vụ quân sự và gia đình quân nhân năm 2014.

Đây là xã đầu tiên của huyện triển khai mô hình này, nhằm tuyên truyền kiến thức pháp luật, giúp chị em hiểu rõ Luật Nghĩa vụ quân sự và chính sách của nhà nước đối với các gia đình có con, em nhập ngũ, để động viên con, em mình lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, góp phần hoàn thành nhiệm vụ quân sự tại địa phương. Hiện tổ phụ nữ này đang có 51 thành viên là những chị em có con, em đã và đang chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự.

Được biết, trong đợt tuyển quân đợt 2 năm 2014, xã Gia Tân 3 có 32 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 1 đảng viên. Trong những năm qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự và công tác hậu phương quân đội (như: thường xuyên thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các gia đình có con em đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, cũng như giới thiệu việc làm, học nghề cho thanh niên sau khi xuất ngũ), nên công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của xã Gia Tân 3 luôn hoàn thành chỉ tiêu và được Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đánh giá cao.

Hữu Thắng

 

Tin xem nhiều