Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 1.000 em thiếu nhi tham gia chương trình "Cùng các cháu vui Tết Trung thu"

08:09, 01/09/2014

(ĐN) – Sáng 30-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Tổng công ty Tín Nghĩa đã tổ chức chương trình "Cùng các cháu vui tết trung thu" năm 2014 cho gần 1.000 em thiếu nhi thuộc các trường, viện, trại chăm sóc trẻ mồ côi, khuyết tật trong tỉnh.

(ĐN) – Sáng 30-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Tổng công ty Tín Nghĩa đã tổ chức chương trình “Cùng các cháu vui tết trung thu” năm 2014 cho gần 1.000 em thiếu nhi thuộc các trường, viện, trại chăm sóc trẻ mồ côi, khuyết tật trong tỉnh.

 Tổng công ty Tín Nghĩa trao kinh phí hỗ trợ học bổng, hỗ trợ nuôi dưỡng cho các cơ sở bảo trợ
Tổng công ty Tín Nghĩa trao kinh phí hỗ trợ học bổng, hỗ trợ nuôi dưỡng cho các cơ sở bảo trợ

Trong chương trình, bên cạnh các tiết mục biểu diễn vui nhộn của Nghệ sĩ ưu tú Thanh Bạch, đội ảo thuật, đội văn nghệ thiếu nhi đến từ TP. Hồ Chí Minh, cùng các tiết mục văn nghệ do các các em mồ côi, khuyết tật biểu diễn..., các em thiếu nhi còn được tặng quà, bánh trung thu và tập vở.

 Các em thiếu nhi tham gia chương trình
Các em thiếu nhi tham gia chương trình

Dịp này, Tổng công ty Tín Nghĩa đã tài trợ học bổng; hỗ trợ nuôi dưỡng cho 6 cơ sở bảo trợ xã hội (50 triệu đồng/cơ sở), gồm: Cô nhi viện Hoa Mai, Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình, Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật, Nhà nuôi trẻ mồ côi chùa Diệu Pháp và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Tiết mục múa rồng
Tiết mục múa rồng

Ông Quách Văn Đức, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Công ty Tín Nghĩa cho biết, “Cùng các cháu vui Tết Trung thu" là một trong rất nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng của Tổng công ty Tín Nghĩa. Trong thời gian tới, bên cạnh việc tham gia các chương trình công tác xã hội do tỉnh phát động, Tổng công ty Tín Nghĩa cam kết sẽ tổ chức nhiều hơn các chương trình học bổng nhằm động viên cho các em có đủ nghị lực, vững bước trên con đường phía trước.

Nga Sơn

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều