Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu với các đảng viên trẻ nhập ngũ đợt 2-2014

04:09, 08/09/2014

(ĐN)- Sáng 8-9, tại Bộ CHQS tỉnh, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã có cuộc gặp gỡ và giao lưu với 170 đảng viên trẻ hoàn thành NVQS bảo vệ Tổ quốc từ năm 2002 đến nay và trên 100 đảng viên trẻ chuẩn bị nhập ngũ đợt 2 năm 2014.

(ĐN)- Sáng 8-9, tại Bộ CHQS tỉnh, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã có cuộc gặp gỡ và giao lưu với 170 đảng viên trẻ hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) bảo vệ Tổ quốc từ năm 2002 đến nay và trên 100 đảng viên trẻ chuẩn bị nhập ngũ đợt 2 năm 2014.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành (ảnh phải) và Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng hoa và quà cho các đảng viên trẻ

Đến dự và giao lưu với các đảng viên trẻ có các đồng chí: Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7; Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng nhiều đồng chí là lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy, các ban ngành, đoàn thể, cùng lãnh đạo các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng NVQS tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, trong 12 năm qua, Đồng Nai được xem là một trong những địa phương luôn đi đầu trong công tác xét tuyển và gọi thanh niên nhập ngũ. Trong đó, tỷ lệ đảng viên trẻ nhập ngũ bình quân hằng năm đạt 4,56%. Sau quá trình rèn luyện, thử thách trong môi trường quân đội, nhiều đảng viên trẻ đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và có người chọn môi trường quân đội phục vụ lâu dài. Nhiều đảng viên trẻ xuất ngũ về tham gia công tác tại địa phương, đi làm việc tại các công ty, xí nhiệp, hoặc tiếp tục học tập ở bậc cao đẳng, đại học. Dù ở môi trường nào, các đảng viên trẻ cũng phát huy tốt phẩm chất, đạo đức của người đảng viên, luôn gương mẫu, tiên phong trong lao động, học tập, công tác và làm hạt nhân nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng nền quốc phòng toàn dân bảo vệ Tổ quốc.

Cũng tại buổi họp mặt, các đảng viên trẻ đã hoàn thành NVQS và đảng viên chuẩn bị nhập ngũ đợt 2 năm 2014 đã có dịp giao lưu với Trung tướng Phạm Văn Dỹ và Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành. Qua buổi giao lưu, các đảng viên trẻ như được tiếp thêm sức mạnh, củng cố thêm niềm tin yêu vào Đảng, chính quyền và hứa trước lãnh đạo Quân Khu, Tỉnh ủy, UBND, cùng nhân dân tỉnh nhà sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Đ.V

 

Tin xem nhiều