Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Xuân Lộc: Khai trương một cửa hiện đại

09:09, 12/09/2014

(ĐN)- Ngày 11-9, UBND huyện Xuân Lộc tổ chức khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoạt động theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại. Đến dự có đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy.

(ĐN)- Ngày 11-9, UBND huyện Xuân Lộc tổ chức Lễ khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoạt động theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại. Đến dự lễ có đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

 Các đại biểu cắt băng khánh thành
Các đại biểu cắt băng khánh thành

Trụ sở được xây mới gồm: 1 trệt, 1 lầu, với tổng diện tích sàn trên 400m2, tổng kinh phí xây dựng trên 3,7 tỷ đồng từ nguồn ngân sách huyện. Trong đó, riêng bộ phận một cửa hiện đại và phòng tiếp dân có diện tích trên 220m2 được đầu tư các trang thiết bị hiện đại như: hệ thống xếp hàng tự động, camera, máy trạm, máy chủ, màn hình tra cứu thông tin...Bộ phận này đã tiếp nhận các lĩnh vực tài nguyên đất đai, đăng ký kinh doanh, thuế, nghĩa vụ tài chính, tư pháp-hộ tịch, lao động-thương binh-xã hội...

 Người dân làm thủ tục tại bộ phận một cửa (Ảnh: Nguyệt Hà)
Người dân làm thủ tục tại bộ phận một cửa (Ảnh: Nguyệt Hà)

Được biết, đến nay toàn tỉnh có 9/11 UBND cấp huyện đã chính thức đưa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoạt động theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại vào hoạt động. Hiện còn 2 địa phương là Định Quán và Vĩnh Cửu đang xây dựng trụ sở bộ phận một cửa, dự kiến sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng trong tháng 10 tới.

Ngọc Thư

 

 

Tin xem nhiều