Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 10/09/2014

* Đoàn thẩm định xét duyệt nông thôn mới của tỉnh đã làm việc tại xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom). Đến nay đã cơ bản đạt 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới.  Đoàn thống nhất sẽ trình tỉnh công nhận Quảng Tiến là xã đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn I năm 2014.

* Đoàn thẩm định xét duyệt nông thôn mới của tỉnh đã làm việc tại xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom). Đến nay đã cơ bản đạt 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới.  Đoàn thống nhất sẽ trình tỉnh công nhận Quảng Tiến là xã đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn I năm 2014.

Phan Trí

Sáng 9-9, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Nhơn Trạch đã tổ chức hội thi Chi hội trưởng giỏi lần thứ I-2014. 22 thí sinh là chi hội trưởng phụ nữ các xã trong huyện thi 3 phần: kiến thức chung, kỹ năng giải quyết những tình huống và năng khiếu. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh của xã Long Thọ.

Huỳnh Loan

* Chiều 9-9, Sở Lao động - thương binh và xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện Trảng Bom đã trao học bổng cho 84 học sinh giỏi là con hộ nghèo, con thương binh, liệt sĩ, khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có 44 em được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” (1 triệu đồng/suất); 40 em được nhận học bổng “Vượt khó học giỏi” (1,5 triệu đồng/suất). Toàn bộ số học bổng trên do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng.

Thu Thủy

* Ngày 9-9, Ngân hàng Sacombank -  Phòng Giao dịch Long Thành tổ chức khánh thành trụ sở mới đặt tại khu Phước Hải, thị trấn Long Thành. Đây cũng là một trong 14 chi nhánh của các ngân hàng và 2 quỹ tín dụng nhân dân đã thành lập và đi vào hoạt động trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Chí Tài

* Tđầu năm đến nay, người dân trên địa bàn huyện Xuân Lộc đã cung cấp 665 tin báo tố giác tội phạm, trên cơ sở đó giúp lực lượng công an xác minh, điều tra làm rõ được 223 vụ - việc, triệt phá 6 băng nhóm tội phạm, bắt xử lý 173 đối tượng. Nhân dân còn tự giác giao nộp một khẩu súng quân dụng AR15, 142 dao lê, mã tấu, 10 quả lựu đạn và trên 300 đầu đạn các loại.

Hải Đình

* Trong 5 năm qua, các hội viên Hội Cựu chiến binh huyện Thống Nhất đã vận động giúp vốn để phát triển kinh tế với số tiền 786 triệu đồng và hàng trăn ngày công, cây con giống; quyên góp, vận động xây dựng, sửa chữa 19 căn nhà tình thương cho hội viên nghèo, trị giá 276 triệu đồng...

Nhật Quang

* Câu lạc bộ tiếng Anh (Eclub) thuộc nhóm Những người thích Biên Hòa đến nay đã hoạt động được 3 năm. Câu lạc bộ đã thu hút hơn 1,6 ngàn thành viên tham gia giao lưu trực tuyến; khoảng 70 thành viên tham gia giao lưu mỗi sáng chủ nhật hàng tuần. Mỗi tuần, câu lạc bộ lại đưa ra một chủ đề khác nhau để các thành viên cùng chia sẻ, thảo luận bằng tiếng Anh.

Hạnh Dung

 

 

 

Tin xem nhiều