Báo Đồng Nai điện tử
En

Vedan tặng hơn 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

03:09, 12/09/2014

(ĐN)- Sáng 12-9, Công ty Vedan Việt Nam phối hợp với Hội khuyến học huyện Long Thành tổ chức lễ trao học bổng cho 100 em học sinh, sinh viên nghèo đang theo học các trường tiểu học, THCS, THPT tại địa phương và các trường cao đẳng, đại học trong nước...

(ĐN)- Sáng 12-9, Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam phối hợp với Hội khuyến học huyện Long Thành tổ chức lễ trao học bổng "Vượt khó học tập" cho hơn 90 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt trong năm học 2013-2014 và trao 10 suất học bổng "Tiếp sức sinh viên" cho các sinh viên nghèo đang học tại các trường cao đẳng, đại học trong nước.

 Ông Diệp Phong Nguyên, giám đốc cao cấp công ty Vedan tặng học bổng cho các em sinh viên đang học tại các tại các trường đại học.
Ông Diệp Phong Nguyên trao học bổng cho các em sinh viên

Theo đó, mỗi suất học bổng được trao cho học sinh ở cấp tiểu học đợt này trị giá 800 ngàn đồng/suất, ở cấp THCS là 1 triệu đồng/suất, cấp THPT là 1,5 triệu đồng/suất; sinh viên: 2 triệu đồng/suất và 10 chiếc xe đạp (1,5 triệu đồng/chiếc). Tổng trị giá của đợt trao học bổng lần này là 109 triệu đồng do Công ty Vedan tài trợ.

Ông Diệp Phong Nguyên, Giám đốc cao cấp Văn phòng Tổng giám đốc Công ty Vedan cho biết, hiện nay mỗi một năm, Vedan dành ra số tiền hơn 4 tỷ đồng tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, trong đó có khoảng 500 triệu đồng hỗ trợ cho công tác khuyến học, khuyến tài. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những chương trình rất có ý nghĩa này để các em học sinh, sinh viên có điều kiện học tập thật tốt, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Được biết cũng trong dịp này, Công ty Vedan đã tặng 80 suất học bổng với tổng trị giá 40 triệu đồng cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

P.V

 

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích