Báo Đồng Nai điện tử
En

Xin gia hạn thời gian thi công Dự án cầu Đồng Nai mới

04:09, 12/09/2014

(ĐN) - Ngày 11-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã có buổi làm việc với các đơn vị liên quan và chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng cầu Đồng Nai về công tác giải phóng mặt bằng cho dự án cầu Đồng Nai mới.

(ĐN) - Ngày 11-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã có buổi làm việc với các Sở: Giao thông - vận tải, Tài nguyên-môi trường, UBND TP.Biên Hòa và đơn vị chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng cầu Đồng Nai về công tác giải phóng mặt bằng cho dự án cầu Đồng Nai mới.

Cầu vượt Tân Vạn một hạng mục trong dự án cầu Đồng Nai mới vừa được đưa vào sử dụng (TV1 – K.Giới)
Cầu vượt Tân Vạn- một hạng mục trong dự án cầu Đồng Nai mới vừa được đưa vào sử dụng

Theo Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Biên Hòa, hiện còn 72 hộ dân ở khu vực này chưa chịu bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công do đang khiếu nại phần diện tích đất bị thu hồi không hợp lý nên không nhận tiền đền bù.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái yêu cầu TP.Biên Hòa sớm có biện pháp mạnh để xử lý dứt điểm các trường hợp này nhằm kịp bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư trong tháng 10, vì đây là công trình công cộng cần phải được thi công nhanh để đảm bảo an toàn giao thông.  

Theo chủ đầu tư dự án, hiện nay thời gian thi công xây dựng dự án cầu Đồng Nai mới và tuyến 2 đầu cầu theo hợp đồng BOT với Bộ Giao thông - vận tải đã hết hạn, công ty đang phải lập hồ sơ xin gia hạn thời gian thi công.

Khắc Giới

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích