Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Vĩnh Cửu: Nhiều tuyến đường thiếu vốn đầu tư nâng cấp

09:10, 29/10/2014

(ĐN) - Ngày 29-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm việc với huyện Vĩnh Cửu về công tác đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự cuộc họp
Các đại biểu tham dự cuộc họp

(ĐN) - Ngày 29-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi làm việc với huyện Vĩnh Cửu về công tác đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện.

Huyện Vĩnh Cửu hiện có 7 tuyến đường tỉnh đi qua với tổng chiều dài hơn 104 km, tỷ lệ nhựa hóa đạt 98%. Trong đó, một số tuyến đường đã xuống cấp hoặc quá nhỏ không đáp ứng được nhu cầu lưu thông của các phương tiện nên huyện đề xuất tỉnh hỗ trợ kinh phí để đầu tư nâng cấp.

Cụ thể, như tuyến đường 767, đoạn qua thị trấn Vĩnh An mặt đường hiện hữu chỉ có 12 m là quá nhỏ. Từ năm 2007, tỉnh đã phê duyệt dự án nâng cấp mở rộng đường 767 và hiện đang tiến hành bồi thường để thu hồi đất nhưng thiếu vốn chi trả bồi thường. Đường 761 hiện vẫn rải sỏi vì chưa được bố trí vốn. Ngoài ra, 3 tuyến đường nội ô thị trấn Vĩnh An được tỉnh phê duyệt xây dựng từ năm 2005 nhưng đến nay vẫn chưa bố trí được vốn để thực hiện.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, tỉnh sẽ xem xét lại xem dự án nào cấp bách sẽ ưu tiên nguồn vốn để triển khai trước.

                          Khánh Minh

 

Tin xem nhiều