Báo Đồng Nai điện tử
En

Phản cảm đồ trang trí, hóa trang mùa Halloween

08:10, 30/10/2014

(ĐN)- Từ nhiều ngày nay thị trường phục vụ mùa Halloween đã bắt đầu nhộn nhịp ở TP.Biên Hòa với nhiều mẫu mã, phần lớn có xuất xứ từ Trung Quốc.

(ĐN)- Từ nhiều ngày nay thị trường phục vụ mùa Halloween đã bắt đầu nhộn nhịp ở TP.Biên Hòa với nhiều mẫu mã, phần lớn có xuất xứ từ Trung Quốc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại một tiệm bán đồ lưu niệm trên đường 30-4 (phường Trung Dũng), ngoài một số đồ trang trí, hóa trang nhẹ nhàng, như: khuôn mặt các con thú dễ thương, còn có mặt nạ ma quỷ cạo trọc đầu, mù một mắt, mắt chảy máu…  Khủng khiếp và sợ hãi nhất là những chiếc cẳng chân, cánh tay, đầu lâu người nhuốm đầy máu me, được treo ngay cửa tiệm. Nhiều phụ huynh chở con em đi sắm đồ Halloween vì không muốn con mình hoảng loạn, đã quay xe, không dám vào tiệm. Trong khi đó, không ít khách hàng “nhí” vừa bước vào tiệm đã mếu máo khóc, đòi cha mẹ đi ra khỏi tiệm vì sợ những chiếc mặt nạ kinh dị.

Hình bán đồ Halloween trên đường 30-4, phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa)
Bán đồ Halloween trên đường 30-4, phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa)

Để thu hút khách, chủ một tiệm áo cưới trên đường Phạm Văn Thuận (phường Thống Nhất) đã lấy một hình người đầu lìa khỏi cổ, máu chảy đầm đìa xuống áo. Việc trang trí Halloween thái quá khiến nhiều người đi đường khiếp sợ, nhất là các em nhỏ.

Ở một quán bar mới khai trương trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, chủ quán bar trang trí một hình người xõa tóc xuống, mắt chảy đầy máu me, tay cầm nguyên chiếc chân người đưa lên miệng gặm.

Việc trang trí Halloween phản cảm xuất hiện mấy ngày nay chưa thấy cơ quan chức năng nào nhắc nhở.        

Thành Nam

Tin xem nhiều